Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Yên Bái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bể của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 105đồng/1 cái tem tại Bắc Ninh

 


Những loại giấy sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bể

- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn dễ khi dính nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú với đội hình cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát luôn được in ấn với mầu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.